วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2559

Slavish Boy NC1

Slavish 1



"อะ อ๊า อื้ออ"

เสียงครางหวานดังออกมาแผ่วเบา ยามที่จองกุกส่งลิ้นร้อนเลียวนรอบยอดอกที่ชมพูหวานสวยซ้ำไปซ้ำมา ก่อนจะดูดเม้มจนมันแข็งขืนชูชันขึ้นมาให้เห็น มือหนาลูบไล้อยู่ที่บั้นท้ายกลมกลึงก่อนจะออกแรงบีบเค้นและใช้มือหนาฝาดตีลงบนเนื้อเนียนนุ่มแรงๆจนเกิดริ้วรอยแดงเป็นรูปรอยมือขึ้นมาให้เห็นได้ไม่ยาก



เพียะ! เพียะ! เพียะ!



เสียงมือกระทบกับบั้นท้ายนุ่มนิ่มยังดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการกระทำรุนแรงนั้นกำลังทำให้คนตัวเล็กอย่างแทฮยองเจ็บปวดทรมานจนไม่สามารถสะกัดกลั้นน้ำตาของตัวเองเอาไว้ได้


"ฮึก...จ..จองกุก พี่เจ็บ อ๊ะ"


ถึงจะร้องบอกแบบนั้น คนตัวสูงก็ไม่คิคจะหยุดการกระทำข้างต้นแม้แต่น้อย ทางกลับกันจองกุกยิ่งโหดร้ายทารุณแทฮยองมากขึ้นกว่าเดิมเสียอีก...



ทำไมถึงได้ใจร้ายกับพี่จัง...จองกุก



จองกุกมองร่างบอบบางตรงหน้าก่อนจะส่งลิ้นร้อนเลียริมฝีปากของตัวเองเหมือนคนหิวกระหายเหยื่อตัวน้อยอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเหยื่อของจองกุกมันก็คือคนตัวเล็กอย่างคิมแทฮยองนี่เอง


"ถอดเสื้อผ้าให้ผม"


เสียงทุ้มเอ่ยสั่งด้วยท่าทีน่ากลัว จนแทฮยองไม่กล้าสบตากับคนตัวสูงเลยสักนิดเดียว ศีรษะเล็กส่ายไปมาเพื่อต้องการปฏิเสธจองกุก


และเหมือนแทฮยองจะได้ทำอะไรผิดพลาดขั้นรุนแรงที่สุดในชีวิต ใครๆก็ต่างรู้ดีว่า ถ้าคนอย่างจอนจองกุกถูกขัดใจขึ้นมาเมื่อไหร่ มันจะยิ่งเพิ่มความน่ากลัวของคนตัวสูงมากขึ้นกว่าเดิมเป็นเท่าตัว


"โอ้ย!!! ฮึก..ปล่อยพี่ ..พี่เจ็บ จองกุก ฮึก.."


แทฮยองร้องออกมาอีกครั้ง มือเล็กพยามจับมือหนาออกจากเส้นผมของตัวเอง แต่มันก็ไม่ได้ผล


จองกุกกระชากกลุ่มผมสีน้ำตาลเข้มของแทฮยองให้อีกคนเงยหน้าขึ้นมารับบทจูบอันป่าเถื่อน ริมฝีปากหนาดูดดุนกลีบปากบางอย่างเอาแต่ใจ ลิ้นร้อนสอดแทรกเกี่ยวกระหวัดไขว้ไปมาด้วยความหนักหน่วง มีบางครั้งที่จองกุกใช้ฟันคมขบกัดริมฝีปากของแทฮยองจนมันแตกและมีกลิ่นคาวเลือดคละคลุ้งออกมาจนคนตัวเล็กรู้สึกสะอิดสะเอียนระคนเจ็บปวดทรมาน


"อื้อ..ฮื้อออ..."


แทฮยองครางท้วงในลำคอ เมื่อเริ่มรู้สึกหายใจไม่ออก มือเล็กกำชายเสื้อของจองกุกเอาไว้แน่น เขาไม่รู้จริงๆว่าควรจะทำยังไง ควรผลักอีกคนออกไปใช่มั้ยนะ แต่มือมันสั่นไปหมด ความสับสนตีกันมั่วไปหมดแล้ว แทฮยองไม่รู้ว่าควรทำตัวแบบไหนในเวลานี้จริงๆ


ดวงตาสวยหลับพริ้มลงปล่อยให้อีกคนได้ตักตวงบดขยี้จูบอย่างเอาแต่ใจไปเรื่อยๆ มีบางครั้งที่แทฮยองเผลอจูบตอบกลับไปอย่างไร้เดียงสา ซึ่งความใสซื่อไร้เดียงสาของคนตัวเล็กนั้นกำลังทำให้จองกุกคลั่ง และมันยิ่งทำให้เขาอยากทำร้ายคนบริสุทธิ์อย่างแทฮยองให้แปดเปื้อนไม่เหลือชิ้นดีไปด้วย..



คนอย่างไอ้ซอกจินมันสมควรได้รับของที่มีตราบาปติดตัวอย่างแทฮยองน่ะถูกแล้ว...



"ฮื้อออ .จองกุก อ๊ะ พี่เจ็บ ฮึก..จองกุก.."


แทฮยองร้องครางลั่นพร้อมกับบิดเร่าไปมา เมื่อจองกุกส่งนิ้วกลางเรียวยาวของตัวเองกดแทรกเข้าไปกระแทกอยู่ที่ช่องทางรักสีสดของแทฮยองอย่างจวบจ้วงและไร้ความปรานี


ใบหน้าหวานสวยเหยเกลง เมื่อสิ่งแปลกปลอมที่จองกุกยัดเยียดให้แทฮยองกำลังชักเข้าออกอยู่ภายในร่างกายย้ำๆ กดกระแทกแรงๆจนคนตัวเล็กถึงกับอยู่ไม่ติดเตียง จองกุกเริ่มเพิ่มจำนวนนิ้วยาวของตัวเองสอดแทรกเข้าไปในร่างกายแทฮยองตามลำดับ จากหนึ่งเป็นสอง และจากสองเป็นสาม เขาชักนิ้วเข้าออกแรงๆ กดเน้นกระแทกกระทั้นโดยไม่สนใจว่าคนข้างใต้จะเจ็บปวดมากเพียงใด


ฝ่าเท้าเล็กจิกลงบนเตียงนอนเพื่อระบายความรู้สึกแปลกใหม่ที่ไม่เคยได้รับออกมา ดวงตาหวานสวยยังคงหยาดเยิ้มเต็มไปด้วยม่านน้ำตาให้กับความรู้สึกต่างๆที่ก่อตัวขึ้นมา มันทั้งเจ็บปวดทรมานและรู้สึกเสียววาบหวิวไปตามๆกัน


"อ่า..เหี้ยเอ้ย รัดแน่นชิบหาย"


เสียงทุ้มสบถออกมาเบาๆ ช่องทางคับแน่นของแทฮยองตอดรัดนิ้วเขาถี่รัว..เนื้อนุ่มอุ่นๆข้างในนั้นของแทฮยองมันเต้นตุบๆและตอดรัดแน่นซะจน...มันน่ากระแทกเข้าไปแรงๆ และตอนนี้เขากำลังจะทำมัน อ่า..จะกระแทกให้หลอมละลายไปเลย


จองกุกจัดการถอดกางเกงยีนส์และชั้นในของตัวเองออกอย่างรวดเร็ว ก่อนที่สิ่งใหญ่โตจะเผยออกมาสู่โลกภายนอก มือหนาชักรูดมันสักพักเพื่อเล้าโลมตัวเองและพยายามทำให้มันขยายใหญ่ขึ้นอย่างเต็มที่



แทฮยองหลับตาแน่น น้ำตายังคงไหลอาบแก้มเนียนอย่างต่อเนื่อง ทุกอย่างกำลังจะเริ่มขึ้น.....แทฮยองเกลียดตัวเอง นี่เขากำลังนอกกายซอกจิน.....



"อา...ผมสัญญาว่าจะรักกับพี่แรงๆ"



สวบ~



"อ๊าา อื้ออ จองกุก เจ็บ.."


แทฮยองเกร็งตัวโดยอัตโนมัติ เมื่อจองกุกสอดใส่แก่นกายอันใหญ่โตเข้ามาในร่างกายบอบบางทีเดียวจนสุดความยาว


ใบหน้าหวานสะบัดไปมา พร้อมกับริมฝีปากบางที่เม้มเข้าหากันแน่นเพื่อสะกัดกลั้นความเจ็บปวดเอาไว้


"อา....ข้างในพี่มันรัดแท่งเอ็นของผมแน่นไปหมดเลยนะ"


น้ำเสียงกระเส่ากระซิบบอกข้างหูอย่างต้องการจะตอกย้ำว่าร่างกายของแทฮยองมันสกปรก ไม่เหลือความบริสุทธิ์อีกต่อไปแล้ว


"ฮึก...จองกุก...พี่จะเกลียดนาย..เกลียดนายที่สุด ฮึก..."


"เกลียดไปสิ เกลียดไปเลย เพราะที่ผ่านมาก็ไม่มีใครรักผมอยู่แล้วนี่..แม้แต่เมียอย่างพี่ ที่ผมกำลังเอาอยู่ตอนนี้มันก็ไม่รักผม!!!"


เส้นความอดทนของจองกุกขาดสะบั้นทันที เมื่อนึกถึงปมด้อยของตัวเอง เขามันก็แค่ไอ้เด็กหน้าโง่คนหนึ่ง ที่ไม่มีใครรักใครต้องการสักคน ในเมื่อทำดีแล้วไม่มีใครเห็น....เขาก็จะเลวชั่วให้ถึงที่สุด


ร่างสูงโถมกายกระแทกสะโพกสวนเข้าออกใส่แทฮยองอย่างถี่รัวเพราะความโมโห เมื่อหนายกเรียวขาสวยยกขึ้นพาดบ่าของตัวเองเอาไว้ก่อนจะแทรกกายเข้าใส่ให้ลึกกว่าเดิม



บดและเบียด....

กดกระแทก...
ตอกและย้ำ...ให้แทฮยองรู่ว่าร่างกายของตนเองมันสกปรกโสโครก!


"ฮึก..จองกุก อ๊ะ อ๊ะ อา อ๊าาา..จองกุก เบาๆ อื้อออ "


แทฮยองครางลั่นพร้อมกับสะบัดหน้าไปมา มือบางก็ยกขึ้นมาดันหน้าท้องแกร่งเอาไว้ เมื่ออีกคนส่งกายกระแทกเข้ามาถี่รัวจนช่องทางสีสวยเกิดการฉีกขาด


"อา...ซี๊ด..ผมจะยัดเยียดให้พี่....ดีจะตายไป พี่ได้ทั้งพี่ทั้งน้องเป็นผัวเชียวนะ"



คำพูดร้ายกาจนั่นกำลังทำให้แทฮยองรู้สึกอยากขาดใจตาย ทำไมต้องพูดดูถูกกันด้วยนะ



"ฮึก อ๊ะ  อา จองกุก อ๊า..หยุดได้แล้ว อื้ออ" จองกุกยกยิ้มมุมปากออกมา เขามองดูคนใต้ร่างด้วยความพึงพอใจ ร่างกายเนียนสวยแดงเรื่อซะจนมันดูยั่วยวนไปหมด ไหนจะนัยย์ตาที่เต็มไปด้วยหยาดน้ำสีใสอีก มันดูแพรวพราวซะจนน่าค้นหา...



อา.....น่ารัก



"ครั้งแรกของพี่ผมได้มันมาแล้ว"


ไม่รู้เพราะอะไรถึงทำให้จองกุกพูดขึ้นมาแบบนั้น แต่รู้อะไรมั้ย ยิ่งแทฮยองได้ฟัง ได้รู้ความจริง มันก็ยิ่งทำให้เขารู้สึกผิดต่อคิมซอกจิน เขารักจินมาก มากซะจนไม่รู้จะสู้หน้ากับอีกคนอย่างไง เมื่อผ่านพ้นค่ำคืนแสนโหดร้ายนี้ไป



ขอโทษนะจิน....



"ฮึก...พี่เคยคิดว่านาย...เป็นคนดี.แต่ตอนนี้....ฮึก.."อแทฮยองหยุดพูดเพียงเท่านั้น ก่อนจะเบือนหน้าหนีไปทางอื่น



ผิดหวัง

ผิดหวังจริงๆ...


"งั้นหรอ แต่ขอโทษที..ผมมันเป็นคนเลว"


จองกุกเริ่มขยับสะโพกสวนแก่นกายเข้าใส่ช่องทางรักอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เริ่มรุนแรงมากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว มือหนาฟ้อนเฟ้นไปทั่วร่างกายคนตัวเล็กอย่างสนุกสนาน โดยที่สะโพกก็กระแทกกระทั้น กดเน้น และตอกย้ำเข้าไปเต็มรัก



พับ พับ พับ



เสียงหน้าขากระทบกับบั้นท้ายกลมกลึงดังขึ้นท่ามกลางความเงียบ จนกลายเป็นเสียงที่ฟังดูน่าอายในเวลานี้และนั่นมันก็บ่งบอกถึงความรุนแรงที่จองกุกกระทำกับแทฮยองได้เป็นอย่างดี


"ซี๊ด..อื้มมม..สุดยอด"


"อ๊า อะ อะ อ๊าาา จองกุก..ฮึก ..พอ..พี่.เจ็บ อา..เจ็บ"


ร่างบางได้แต่ครางบอกอยู่แบบนั้น เมื่ออีกคนเอาแต่สุขสมกับร่างกายเขาอย่างคนเห็นแก่ตัว ไม่คิดจะใส่ใจหรือแคร์ความรู้สึกกันเลยสักนิด..


"อื้มม.. จะออกแล้ว อ่า..พี่..พี่ อาา" เมื่อใกล้ถึงจุดฝั่งฝัน จองกุกก็เริ่มเพิ่มแรงสอดใส่และกดกระแทกเข้าไปแรงๆมากขึ้นกว่าเดิม


มือหนาจับขาเรียวแหกออกจากกันกว้างๆพร้อมกับโถมตัวเข้าใส่อย่างเมามันส์ ถึงแม้จะมีเลือดของการฉีกขาดไหลออกมาให้เห็น เขาก็ทำเพียงเมินเฉยใส่มันไป



ก็ทำไมจะต้องแคร์...ก็แค่ของเล่นที่อยากจะเอาเมื่อไหร่ก็ได้..



"อ๊ะ..ฮึก...พี่เหนื่อย...อ๊า.พี่...ไม่ไหวแล้ว. จองกุก..อ๊ะ อ๊าาา"


เมื่อแทฮยองเอ่ยพูดจบประโยค ดวงตาหวานสวยก็หลับวูบลงทันที สติคนตัวเล็กเหมือนถูกตัดอย่างกะทันหันเมื่อได้รับความรุนแรงที่แสนจะโหดร้ายทารุณแบบนี้....



ก็แทฮยองค่อนข้างจะอ่อนแอ...มันบอบบางเกินไป..เพียงแค่เผลอสะกิด ก็แทบจะทำให้แตกหักได้.....นี่แหละนะไข่ในหิน



"ซี๊ด อ่า...แม่งเอ้ย!!"


จองกุกสบถออกมาอย่างไม่พอใจ เมื่ออีกคนสลบลงไปทั้งๆที่เขายังไม่เสร็จและปลดปล่อยความใคร่ออกมา


มือหนารั้งสะโพกบางเอาไว้แน่นก่อนจะระรัวสะโพกซอยเข้าออกถี่ๆ และกดลึกลงไปแรงๆ


อ่า..ขนาดสลบยังตอดรัดแน่นดีจริงๆ...


"ซี๊ด.อืม แทฮยอง อา แทฮยองของผม.."


จองกุกครางต่ำในลำคอ พร้อมกับกดกระแทกสะโพกเข้าออกสองสามครั้งก่อนจะปลดปล่อยน้ำกามสีขุ่นฉีดใส่เข้าไปในร่างกายคนตัวเล็กที่สลบไม่ได้สติไปแล้ว...


ร่างสูงหอบหายใจอย่างเหนื่อยหอบก่อนจะช้อนสายตามองดูใบหน้าของคนตัวเล็กกว่าที่บัดนี้เต็มไปด้วยคราบน้ำตา..


มือหนาสัมผัสลงบนแก้มใสเพียงเบาๆ ก่อนจะเอ่ยพูดความในใจออกมาเพียงคนเดียว


"ขอโทษ.....แต่พี่อยากเป็นคนรักของไอ้คนที่ผมเกลียดเอง....ขอโทษนะแทฮยอง.. เพราะผมจำเป็น.."


เมื่อจองกุกพูดจบก็ก้มลงจูบซับหน้าผากมนอย่างรู้สึกผิด เขาถอนแก่นกายออกจากช่องทางรักของอีกคนอย่างเชื่องช้า ก่อนจะดึงคนตัวเล็กเข้ามานอนกอดในสภาพแบบนั้น.....





กลับไปเม้นที่

https://writer.dek-d.com/p-prim/writer/viewlongc.php?id=1500582&chapter=1


1 ความคิดเห็น:

  1. Gambling problem is at work - JM Hub
    Gambling problem 포항 출장안마 is at work. 화성 출장마사지 강릉 출장안마 We help businesses and 통영 출장샵 people to 충청북도 출장샵 find information that help them resolve problem with immediate intervention. gambling problem at work.

    ตอบลบ